tín hiệu cho thấy 2018 sẽ là một năm hoành tráng của Nike

Thảo luận trong 'Thời trang, Đồ dùng cá nhân' bắt đầu bởi ngocanh2702, 14/9/18.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/18
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Trong vòng 3 năm trở lại đây, ko khó để nhìn thấy adidas đang ngày một “ăn nên làm ra” cộng BOOST, UltraBOOST, NMD, Yeezy, Futurecraft khi mà Nike lại bị tuột phong thái và rất nhiều bị thụt lại với cuộc đua giữ vững ngôi vị số 1 của mình trong làng sportswear thế giới. Ngoài ra, sau một khoảng thời kì “lười biếng” thì năm nay là thời khắc mà Nike đã có các sự chuẩn bị cho màn trở lại mạnh mẽ vào 2018.



    các fan của “the swoosh” sẽ tiện dụng nhìn thấy một số điểm sáng lớn trong năm qua, và ví như có thời kì ngồi xâu chuỗi là phần nhiều các thành tích trên, có thể thấy Nike đã hoàn toàn sẵn sàng để “gia cố” ngôi vương của mình và cho adidas cùng những nhãn hiệu khác như Under Armour, New Balance, Puma phải ngửi khói.



    1. Air VaporMax
    [​IMG]

    Air VaporMax có êm ái không? Có lẽ có. Air VaporMax có phải là bộ đệm lý tưởng nhất hiện nay không? Tất nhiên là ko rồi. Không những thế, cũng giống như sự thành công của BOOST (SNKRVN đã có một bài Nhận định gần đây), toàn bộ phụ thuộc vào đôi ngũ Marketing của hãng có mạnh không mà thôi? Cá nhân mình thấy VaporMax không hề là một cải tiến quá lớn so với những bộ đệm Air Max trước đây. Tuy nhiên một cái tên mới, thiết kế khá mới, những câu tagline cuốn hút và dĩ nhiên đấy là hàng loạt các ngôi sang mang nó trên chân đã phần nào khẳng định được vị trí của Air VaporMax trong tâm khảm người mua. Phải công nhận rằng Nike Air VaporMax, đặc thù là phối màu “Platinum” được thiết kế rất đẹp.



    [​IMG]

    Sau các thao tác nền vững chắc: buổi ra mắt hoành trắng, hẳn nhiên một chiến dịch lăng xê tuyệt vời thì Nike chỉ việc thuần tuý là tiêu dùng công thức mà chúng ta đã quá thân thuộc của adidas: mang Air VaporMax fx lên bất cứ sản phẩm nào của hãng để phục vụ các phiên bản hybrid (kết hợp) hấp dẫn người mua.

    Dù hiện tại vẫn còn tương đối sớm để khẳng định VaporMax fx là đối thủ trực tiếp của BOOST, nhưng không thể phủ nhận bộ đệm này của Nike là khá tốt, ổn định và cực kỳ đẹp mắt. Và còn một điều chúng ta cần nhớ, Nike có nhẽ ko muốn tạo ra một đối thủ trực tiếp của BOOST, “the swoosh” đang hướng đến một bộ đệm của riêng mình, một ngôi sao Tiếp đến, trẻ hơn BOOST, hiện đại và tân tiến hơn, và hẳn nhiên là tập hợp đủ những nhân tố đẹp, êm ái và được quảng cáo rầm rộ. (Giống như Lebron James ở bóng rổ và CR7 của bóng đá vậy).

    hai. Những phiên bản collaboration chất lượng

    Chắc không cần phải nói quá phổ quát về điểm này đúng không nào? Liên tiếp các phiên bản collaboration với OFF-WHITE, UNDFTD, Tom Sachs, Atmos, KAWS và KITH… quá nhiều và quá ngon. Đầy đủ đều phải đề cập là đạt tới mức đỉnh cao và tất cả sold-out ngay thức thì để rồi được hét giá trên trời ở thị trường resell.

    đặc biệt, không như adidas, Nike kết hợp với rất nhiều tiếng tăm khác nhau. Adidas, đáng buồn thay chỉ quẩn với Kanye West và Pharrell… những tăm tiếng vốn đã đem đến thành công nhưng ko còn làm chúng ta wow nữa. Giờ nếu cho bạn một danh sách 10 cái tên các đôi giày collab ấn tượng nhất trong năm 2017 vừa qua, liệu có bao lăm dòng chữ adidas còn xuất hiện?

    3. Các thắng lợi trực tiếp trước đối thủ

    Đây chỉ là một nhân tố nhỏ mà thôi, không những thế nó cũng đủ chứng minh rằng đâu là nhãn hiệu được mê say nhiều hơn.

    Tại NBA, một trong những sân chơi thể thao lớn nhất hành tinh, Nike đã hất cẳng cả adidas và Stance để trở thành công ty cung ứng đồng phục thi đấu và tất độc quyền tại đây. Ko đề cập cũng hiểu điều này có ý nghĩa như thế nào về mặt nhãn hàng và doanh thu cho “the swoosh”. Điều đáng lưu ý là Stance – hãng tất và phụ kiện rất tích cực ở Mỹ đã phải chịu thua Nike và nhường lại miếng bánh thừa cân bở này cho gã khổng lồ người Mỹ.

    Và như một hệ lụy kéo theo, ngôi sao trẻ Giannis Antetokounmpo, tiểu Lebron James với lối chơi mạnh mẽ và linh hoạt ở mọi vị trí đã chọn Nike thay vì adidas (dù “the 3-stripe” đã chơi chiêu cũ, gửi tới một xe chuyển vận toàn giày cho Giannis nhưng anh vẫn ko thay đổi suy nghĩ). Số lượng những vận cổ vũ đại sứ cho Nike nhìn qua cũng thấy phổ quát hơn và chắc chắn hơn adidas. Nếu như bạn vẫn chưa biết, Nike đã ký hợp đồng trọn đời với Michael Jordan, Lebron James và Christiano Ronaldo, các cái tên đã, đang và sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho các fan cuồng thể thao trên toàn toàn cầu.

    bạn đang kiếm tìm đôi chính hãng cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao, luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ quen thuộc.













































    .
     

Chia sẻ trang này