5 loại thực phẩm cứ ăn vào buổi sáng là cân nặng giảm ầm ầm tốt hơn gấp mấy lần bún

Thảo luận trong 'Việc làm & Dịch vụ' bắt đầu bởi trungchi123, 6/12/18 lúc 15:04.

  1. trungchi123

    trungchi123 New Member

    Tham gia ngày:
    20/9/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Muốn giảm cân nhanh mà lại lười tập gym, gập bụng thì hãy ăn ngay những thứ này.

    Bữa sáng vô cùng quan trọng mà mọi người không nên nhịn, thay vào đó hãy ăn những thực phẩm quen thuộc này để vừa tốt cho sức khỏe đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

    1. Trứng gà

    [​IMG]

    Thay vì ăn bún, phở thì bạn hãy ăn 1 – 2 quả trứng gà, thực phẩm này mang lại cảm giác no bụng trong suốt 24 giờ. Vì thế khi ăn trứng gà vào buổi sáng, bạn sẽ no lâu, bữa trưa giảm cảm giác thèm ăn. Tuy vậy, trứng gà vẫn đảm bảo được lượng dinh dưỡng mà chúng đem lại, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

    Lượng calo trong trứng thấp nên không lo tăng cân, ngoài ra cholesterol trong trứng không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như hệ tim mạch. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thực phẩm này.



    2. Sữa chua không đường

    Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra rằng sữa chua có tác dụng lợi khuẩn tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da đồng thời hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả. Trong thành phần của sữa chua rất giàu protein, ít calo nên những người có nhu cầu giảm cân, ăn kiêng thì đừng bỏ qua thực phẩm này. Ngoài ra, sữa chua còn đảm nhận việc hỗ trợ tiêu hóa, tăng quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất béo diễn ra nhanh hơn từ đó giảm cân một cách tự nhiên.Buổi sáng bạn có thể ăn 1 cốc sữa chua không đường kết hợp 1 quả cam hoặc táo, chuối là hoàn thành việc giảm cân.

    3. Ngô

    Với những người muốn sở hữu vóc dáng thon gọn thì nên bổ sung thực phẩm này vào thực đơn mỗi sáng. Ngô chứa nhiều chất xơ lại ít chất bép nên khiến bạn có cảm giác no lâu. Ngoài ra, ngô cùng giàu vitmain B1, B5, C, phốt pho, mangan, folate, chất xơ, beta cryptoxanthin, chất chống oxy hóa zeaxanthin giúp chống lão hóa da, bảo vệ thị lực, cải thiện trí nhớ, chống ung thư và nhiều công dụng khác tốt cho sức khỏe.

    Một mẹo nhỏ giúp bạn ăn ngô sẽ giảm cân hiệu quả hơn chính là khi luộc hãy bỏ thêm một chút muối để làm giảm lượng đường tiết ra. Đừng quên uống nước luộc ngô cũng rất tốt đó nhé!



    4. Trái cây

    [​IMG]

    Cam, táo, chuối và những loại trái cây chứa nhiều vitamin, chất xơ, ít calo, nhiều nước giúp bạn giảm cân rõ rệt. Đừng lo lắng lượng đường trong trái cây vì chúng không hề ảnh hưởng tới cân nặng cũng như sức khỏe của bạn đâu.

    5. Sữa đậu nành

    1 ly sữa đậu nành kèm theo 1 lát bánh mì lúa mạch chính là bữa sáng lý tưởng dành cho mọi người. Sữa tươi cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, bổ sung vitamin, khoáng chất giúp sản sinh tế bào mới để làn da mịn màng, xóa mờ vết chân chim, sạm đen, tái tạo làn da. Tất nhiên không thể không kể đến hàm lượng axit béo giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, đào thải chất béo tăng khả năng giảm cân vượt trội.

    Nguồn: https://catmidep.com.vn/
     

Chia sẻ trang này